top of page
  • findingschoolcom

Trường Suffield Academy

Trường trung học Suffield Academy có 420 học sinh đến từ 25 quốc gia trên thế giới và 20 bang của Mỹ, nằm ở giữa New York và Boston, giao thông thuận tiện và rất gần sân bay quốc tế lớn. Suffield Academy có nhiều chương trình dự bị đại học và phát triển khả năng lãnh đạo trong bốn năm. Trường đã đầu tư hơn 100 triệu đô la vào việc xây dựng khuôn viên trường và các cơ sở vật chất dành cho học thuật, thể thao, nghệ thuật và cộng đồng. Vào năm 2020, có hơn 1.000 học sinh tham gia ứng tuyển 120 suất học của trường.


Trường Suffield Academy có yêu cầu cao về học thuật không?

Trường Suffield Academy cung cấp 13 môn AP.

Trong những năm gần đây, có 57 học sinh của trường đạt điểm 4 và 5 trong các kỳ thi AP.

Trường Suffield Academy cũng có 80% thầy cô đang có bằng thạc sĩ trở lên.


Tôi cần làm gì để chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh vào trường Suffield Academy?

Điều đầu tiên cần quan tâm là hãy nghiên cứu thật kỹ trang thông tin về trường Suffield Academy trên FindingSchool để hiểu rõ về nơi mình muốn tìm hiểu. Phần lớn những thông tin được cung cấp tại đây đều được thu thập từ nguồn tin chính thức của trường.


Mức học phí mới nhất dành cho học sinh nội trú của trường Suffield Academy là bao nhiêu? Nhà trường có những chính sách hỗ trợ tài chính nào dành cho học sinh Việt Nam?

Mức phí tổng tại trường Suffield Academy cho năm 2024 là $71,500 , trong đó đã bao gồm học phí, phí nội trú, phí quản lý học sinh và một số phụ phí khác liên quan đến học sinh quốc tế.


1 view0 comments

댓글


bottom of page