top of page
  • findingschoolcom

Trường Peddie School

Thành lập vào năm 1864, Peddie School là trường trung học hàng đầu dành cho học sinh nội trú và bán trú từ lớp 9 đến lớp 12 và sau khi tốt nghiệp. Peddie là một trong những trường trung học rất được yêu thích ở Mỹ, kết hợp giữa giáo dục học thuật với truyền cảm hứng cho học sinh theo đuổi thành tích cao hơn. Tinh thần "phấn đấu để trở thành công dân ưu tú nhất" của nhà tài trợ quá cố, Walter Annenberg (đại sứ tòa án St. James, vương quốc Anh) luôn khích lệ toàn thể nhà trường.


Các thông tin cơ bản về trường Peddie School.

Peddie School là một trường Trường đồng giáo dục Nội trú tư thục tại Bang New Jersey, Mỹ, Hoa Kỳ. Trường được thành lập 1864, và hiện có khoảng 533 học sinh, với khoảng 18.00% trong số đó là học sinh quốc tế.


Trường Peddie School có yêu cầu cao về học thuật không?

Trường Peddie School cung cấp 20 môn AP.

Trường Peddie School cũng có 73% thầy cô đang có bằng thạc sĩ trở lên.


Học sinh trường Peddie School thường đỗ vào các trường đại học nào?

Theo dữ liệu tuyển sinh đại học mới nhất của năm, khoảng 14.07% đỗ vào các trường đại học thuộc top 50 đại học tốt nhất nước Mỹ*, 24.44% đỗ vào các trường thuộc top 25,, và khoảng 14.07% đỗ vào các trường thuộc nhóm Harvard, Yale, Princeton, Stanford and MIT.


Yêu cầu tuyển sinh của Peddie School bao gồm những gì?

Tương tự như nhiều trường tư thục tại Mỹ, trường Peddie School cũng yêu cầu hồ sơ tuyển sinh cơ bản gồm bảng điểm từ trường đang học, thư giới thiệu, bài luận, và phỏng vấn tuyển sinh (không bắt buộc nhưng thường được đánh giá cao).


Mức học phí mới nhất dành cho học sinh nội trú của trường Peddie School là bao nhiêu? Nhà trường có những chính sách hỗ trợ tài chính nào dành cho học sinh Việt Nam?

Mức phí tổng tại trường Peddie School cho năm 2024 là $72,800 , trong đó đã bao gồm học phí, phí nội trú, phí quản lý học sinh và một số phụ phí khác liên quan đến học sinh quốc tế.


1 view0 comments

Comentários


bottom of page