top of page
  • findingschoolcom

Trường Cate School

Thành lập vào năm 1910, Cate School là trường dự bị đại học nội trú đồng giáo dục và là một trong những trường trung học có truyền thống lâu đời nhất ở Mỹ. Trường có không khí học tập tốt, chất lượng giảng dạy cao, tiêu chuẩn giảng dạy nghiêm khắc, tạo nhiều cơ hội cho học sinh phát triển các khóa học mà các em quan tâm. Phương châm của trường là: Hãy để chúng tôi phục vụ cộng đồng. Vì vậy, trường cũng tạo nhiều cơ hội cho học sinh tham gia vào xã hội, cho phép các em giúp đỡ những người gặp khó khăn. Trường nằm ở quận Santa Barbara, California, chỉ cách Thái Bình Dương một dặm Anh. Trường có hơn 260 học sinh. Chương trình giảng dạy của trường có cả chiều rộng và chiều sâu về học thuật. Trong một môi trường thân thiện, học sinh và giảng viên cũng nhau theo đuổi những mục tiêu cao cả. Sứ mệnh của Cate School là: "Mang lại vẻ đẹp, đức hạnh, môi trường học tập yên tĩnh, nỗ lực phấn đấu và làm việc chăm chỉ."


Mức học phí mới nhất dành cho học sinh nội trú của trường Cate School là bao nhiêu? Nhà trường có những chính sách hỗ trợ tài chính nào dành cho học sinh Việt Nam?


Mức phí tổng tại trường Cate School cho năm 2024 là $69,000 , trong đóđã bao gồm học phí, phí nội trú, phí quản lý học sinh và một số phụ phí khác liên quan đến học sinh quốc tế.

Để tìm hiểu thêm chi tiết, phụ huynh và học sinh vui lòng liên hệ với đại diện tuyển sinh của trường.

Mời bạn xem chi tiết tại https://www.findingschool.com/vn/cate-school

1 view0 comments

Comments


bottom of page